Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND thị trấn Đồi Ngô

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND thị trấn Đồi Ngô

          Thực hiện Công văn số 1018-CV/BDVTU ngày 09/5/2023 về việc khảo sát chuyên đề nắm tình hình nhân dân năm 2023; Kết luận số 54-KL/TU ngày 03/3/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 110 NQ/TU ngày 11/7/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh “về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay”;

Căn cứ Hướng dẫn số 12-HD/BDVTU ngày 18/4/2023 về hướng dẫn việc nắm và báo cáo tình hình nhân dân;

         Thực hiện Kế hoạch  số 11-KH/BDVHU ngày 15/05/2023,  Kế hoạch tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã, thị trấn;

          UBND thị trấn Đồi Ngô xây dựng Kế hoạch tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức  đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (Bộ phận TN&TKQ) của UBND thị trấn năm 2023 như sau:

             I.  MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

           1. Tham mưu, đề xuất với Thường trực Đảng ủy- HĐND những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận tiếp nhận, trả kết quả trên địa bàn thị trấn; trong việc xây dựng đạt chuẩn “chính quyền thân thiện”.

            Thu thập ý kiến của người dân, tổ chức làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức.

            2. Các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến người dân đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả, chính xác, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, đơn vị. Đảm bảo phản ánh khách quan ý kiến của người dân.

            II. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG KHẢO SÁT

            1. Phạm vi khảo sát

            Tất cả các dịch vụ hành chính công thực hiện tại Bộ phận TN&TKQ của  UBND thị trấn liên quan đến lĩnh vực TNMT, Tư pháp, Lao động TBXH.

            2. Đối tượng khảo sát

          Đối tượng được khảo sát mức độ hài lòng là người dân, tổ chức đã có giao dịch hành chính công tại Bộ phận TN&TKQ thị trấn.

            II. NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

            1. Nội dung khảo sát

            Khảo sát chất lượng dịch vụ hành chính công thực hiện tại Bộ phận TN&TKQ.

            2. Cơ quan thực hiện việc khảo sát:

            UBND thị trấn; Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận Một cửa của thị trấn thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công thực hiện tại Bộ phận TN&TKQ.

           3. Phương pháp khảo sát: Khảo sát trực tiếp, thực hiện tại Bộ phận TN&TKQ thông qua Phiếu khảo sát.

           4. Số lượng phiếu khảo sát: 300 phiếu (có mẫu phiếu khảo sát kèm theo).

          5. Thời gian, địa điểm khảo sát: Quý III năm 2023, tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ủy ban nhân dân thị trấn.

           III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

           1. Đảng ủy, UBND  thị trấn

            - Xây dựng kế hoạch, mẫu phiếu khảo sát thị trấn đạt chuẩn “chính quyền thân thiện” trên địa bàn.

Bản đồ Thị Trấn Đồi Ngô Bản đồ Thị Trấn Đồi Ngô

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,288
Tổng số trong ngày: 101
Tổng số trong tuần: 1,274
Tổng số trong tháng: 4,093
Tổng số trong năm: 54,772
Tổng số truy cập: 133,456